Jump to content
Sign in to follow this  
jenniferbutler810

C/c++ win32 Api Programming?

Recommended Posts

jenniferbutler810
Posted (edited)

Khi nào doanh nghiệp cần thiết kế bao bì mới cho sản phẩm

 

Một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp tới tâm lí mua sắm của khách hàng tại các quầy hàng, siêu thị đó là sức cuốn hút của bao bì. Không ai có thể phủ nhận vai trò mạnh mẽ của chúng trong việc quảng bá thương hiệu và khơi gợi tâm lí mua sắm của khách hàng, khiến họ đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm một cách nhanh nhất.

Không tốn quá nhiều công thức và chi phí cho việc quảng cáo PR, bao bì truyền tải thông tin tới khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả nhất, chúng giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của hình ảnh, màu sắc, và đánh thức nhu cầu mua sắm còn đang ngủ say trong tâm trí họ bằng những xúc cảm chân thật nhất.

Tuy nhiên, cũng không phải vì vậy mà chúng ta cứ luyến tiếc, níu giữ mãi một mẫu bao bì sản phẩm quen thuộc, hãy thay đổi khi thấy thật sự cần thiết.

  1. Thay đổi mẫu bao bì khi muốn gây ấn tượng với dòng sản phẩm mới

Mỗi khi có sản phẩm mới ra đời, bạn lại loay hoay với những chiến dịch quảng cáo, truyền thông gây sự chú ý từ phía công chúng. Thế nhưng, những điều đó hoàn toàn trở nên vô nghĩa nếu sản phẩm của bạn không được bao bọc trong những mẫu bao bì độc đáo, ấn tượng.

Đầu tư vào sản phẩm bao bì giấy cao cấp luôn là đầu tư thông minh và hiệu quả nhất. Bởi chúng không chỉ mang lại nguồn lợi nhuận trước mắt là bán được nhiều sản phẩm, thu lợi nhuận mà còn tạo dựng dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, níu chân họ trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp.

Với những dòng sản phẩm mới, hãy tạo nên bước đột phá với những mẫu bao bì độc đáo, hợp thời nhưng cũng đừng nên đánh mất bản sắc của thương hiệu. Hãy thay đổi những chi tiết cần thiết để tạo điểm nhấn cho mẫu bao bì mới của bạn. Bạn sẽ gây được sự chú ý trong lòng công chúng ngay từ lần đầu tiên với mẫu bao bì thiết kế độc đáo, ấn tượng và bắt mắt.

Agfa5lc.jpg

Bạn cần thay đổi mẫu bao bì khi muốn ấn tượng với dòng sản phẩm mới

  1. Khi bạn cần nhấn mạnh ưu thế so với dòng sản phẩm cũ

Sản phẩm của bạn luôn không ngừng cải tiến để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, thế nhưng nếu không cải tiến bao bì liệu có ai biết đến sự đổi mới trong chất lượng sản phẩm của bạn không.

Hãy thiết kế một mẫu bao bì mới hoàn toàn hoặc thay đổi phần nào dựa trên những ưu điểm so với dòng sản phẩm cũ để khách hàng thấy được sự nổi bật của sản phẩm mới và tiếp tục lựa chọn sản phẩm. Điều này cũng là cách để thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ có cảm giác được trải nghiệm sản phẩm mới, chất lượng tốt nhất và cũng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Lưu ý, trong quá trình thiết kế bao bì mới, bạn phải luôn chú ý đến những ưu điểm của chúng so với dòng sản phẩm cũ để khách hàng nhìn thấy được những lợi ích mà dòng sản phẩm mới mang lại, từ đó đưa ra quyết định vẫn lựa chọn sản phẩm.

perHMrz.jpg

Khi bạn cần nhấn mạnh ưu thế so với dòng sản phẩm cũ

  1. Khi chiến lược kinh doanh của bạn có sự thay đổi

Khi bạn muốn thay đổi chiến lược kinh doanh để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất. Thời điểm này bạn cũng nên suy nghĩ đến việc thay đổi thiết kế bao bì để tạo ra sự đồng bộ trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Hãy thử suy nghĩ xem, nếu sản phẩm của bạn có được dày công nghiên cứu và đổi mới về chất lượng, hương vị, màu sắc hay đánh giá thành phẩm nhưng vẫn giữ nguyên mẫu bao bì cũ thì liệu có ai biết đến sự thay đổi đó mà chấp nhận mua sản phẩm của bạn với giá thành cao hơn trước không? Sự đổi mới thiết kế bao bì khi có một chiến lược kinh doanh mới ra đời là việc làm cần thiết, để khách hàng nhìn nhận, đánh giá được những thay đổi và ưu điểm của dòng sản phẩm mới so với sản phẩm cũ và từ đó yên tâm lựa chọn mua sản phẩm của bạn với mức giá mà bạn đưa ra.

NA8ftmi.jpg

Khi bạn muôn thay đổi chiến lược kinh doanh của mình

  1. Khi bao bì có sự “đụng hàng” với sản phẩm của thương hiệu khác

Không một doanh nghiệp nào muốn khách hàng nhầm lẫn sản phẩm của mình với sản phẩm của những thương hiệu khác. Vì vậy, họ luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới mẫu mã, chất lượng sản phẩm của mình, làm cho chúng trở nên đặc biệt và gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Tuy nhiên, sẽ là điều không may nếu sản phẩm của bạn có những chi tiết vô tình giống với sản phẩm của đối thủ. Khi đó khách hàng sẽ khó phân biệt bạn là ai, sẽ không có ấn tượng với sản phẩm của bạn thậm trí đôi khi họ còn nhầm lẫn sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ. Sự khó phân biệt sản phẩm này tạo ra cho khách hàng cảm giác khó chịu, phiền phức và chắc chắn họ sẽ lướt qua sản phẩm của bạn chỉ trong phút chốc mà không cần suy nghĩ.

Hãy chủ động thay đổi mẫu mã bao bì nếu nhận thấy bao bì sản phẩm của mình có những điểm tương đồng với bao bì của đối thủ. Đồng thời, hãy cố gắng nghiên cứu và thiết kế để chúng trở nên nổi bật, sáng tạo và độc đáo hơn.

8hyp6On.jpg

Khi bao bì của bạn có sự "đụng hàng" với những thương hiệu khác

  1. Khi nhận thấy bao bì sản phẩm của bạn đã trở nên lỗi thời

Bạn cho rằng bao bì giấy mà mình vẫn sử dụng từng ấy năm đã thật sự nổi bật và thu hút khách hàng mà không cần đến sự cải tiến. Tuy nhiên, sự vận hành của cuộc sống là liên tục và luôn có sự biến đổi không ngừng, tuổi thọ của một mẫu bao bì cũng không thể kéo dài quá lâu, vì vậy bạn cần luôn có sự thay đổi, làm mới để phù hợp với tình hình hiện tại và thu hút đông đảo khách hàng.

Khách hàng sẽ không hài lòng và lựa chọn sản phẩm của bạn nếu nhiều năm trôi qua mà bạn vẫn giữ nguyên một mẫu bao bì không thay đổi. Họ sẽ đánh giá sản phẩm của bạn là thiếu sáng tạo, lỗi mốt và chậm tiến. Đừng để những đánh giá đó của người dùng gây ảnh hưởng tới danh tiếng thương hiệu mà bạn đã xây dựng bao nhiêu năm, cũng đừng dể những đánh giá đó khiến người dùng quay lưng với sản phẩm của bạn.

Có thể thấy rằng, thiết kế bao bì sản phẩm là một trong những khâu tương đối quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lí mua sắm của khách hàng và lợi ích đổi với doanh nghiệp. Bao bì sản phẩm của bạn phải luôn được cải tiến, sáng tạo không ngừng nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy nghiên cứu thật kĩ những trường hợp cần thiết thay đổi thiết kế bao bì để có quyết định sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Nguồn: https://bestprint.vn/kien-thuc-in-an/khi-nao-doanh-nghiep-can-thiet-ke-bao-bi-moi-cho-san-pham.html

Edited by jenniferbutler810

Share this post


Link to post
Share on other sites
RTFC
2 hours ago, jenniferbutler810 said:

can Win32 Api programming be done using Visual Studio2010? 

Yes, no problem. However, MSVC2010 lacks full support for C++11, so if you wish to access those parts of the language you may wish to upgrade your compiler.

2 hours ago, jenniferbutler810 said:

i want to learn Win32 API programming the old fashioned way

If you really want to dive in at the deep end, your first port of call should be MSDN, where every function is documented, many with simple C++ examples you can paste into MSVC, compile, and run. However, presumably you'll want to use it to perform some specific tasks. If you have AutoIt installed, I would suggest you first look up the extensive WinAPI & WinAPIEx documentation in the AutoIt Help file. This will give you a sense of the vast scope of the API. Plus, you can quickly prototype and test functionality (plenty of example scripts are provided there) in a gentle, forgiving AutoIt environment before being exposed to the harsh realities of strong-typed C++ coding. That's how I often do it, anyway. But if you wish to stick purely to C++, a forum like StackOverflow would probably be a more appropriate venue for your questions. Good luck.:)

  • Like 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

×